Uống tinh bột nghệ với mật ong ngăn ngừa ung thư hiệu quả

Hiệu quả cải thiện sức khỏe của việc uống tinh bột nghệ với mật ong đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh.Tinh bột nghệ chứa nhiều curcumin kết hợp với mật ong và các khoáng chất thiết yếu tạo thành một công thức lý tưởng. Thói quen uống tinh mật ong nghệ có thể giúp ngăn ngừa nhiều bệnh và bảo vệ sức khỏe của bạn. Vậy cụ thể uống nghệ mật ong có tác dụng gì?  Hãy cùng Gia Việt Food tìm hiểu về nó nhé!

bot-nghe-mat-ong 1
Tác dụng của mật ong và tinh bột nghệ

Uống tinh bột nghệ ngăn ngừa ung thư hiệu quả

Củ nghệ và mật ong có chứa chất oxy hóa cao và nhiều hoạt chất có thể ngăn ngừa các gốc tự do – một trong những nguyên nhân gây ung thư. Một số nghiên cứu báo cáo rằng nghệ có thể thúc đẩy apoptosis, một số quá kích hoạt các tế bào ung thư tự hủy theo chương trình. Ngoài ra, các nghiên cứu cho rằng curcumin có thể làm tăng tác dụng của cisplatin, một loại thuốc hóa trị giúp điều trị bệnh ung thư đầu cổ.

bot-nghe-mat-ong 3
Pha tinh bột nghệ mật ong

Tinh bột nghệ mật ong có khả năng giúp cơ thể ngăn ngừa và chiến đấu với bệnh ung thư, đẩy nhanh quá trình hồi phục sau khi hóa trị. 100kg củ nghệ chỉ chiết xuất được 1,5-2,5kg tinh bộ nghệ, chọn củ nghệ vào tháng 1 và tháng 2 có chứa nhiều curcumin. Curcumin là chất hủy diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế hủy diệt từng bước các tế bào ác tính. Chúng giúp vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới, trong khi đó các tế bào lành tính không ảnh hưởng.

Sử dụng tinh bột nghệ ngăn ngừa ung thư như thế nào

Mỗi ngày, bổ sung lượng tinh bột nghệ vừa đủ sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh để ngăn ngừa bệnh ung thư được tốt hơn. Bạn nên uống ngày 2 lần, mỗi lần pha 1 thìa tinh bột nghệ với 100ml nước ấm. Thìa sử dụng là thìa thường, không phải thìa cafe nhỏ. Thời gian uống là vào khoảng trước bữa ăn 15 phút.

Công dụng của tinh bột nghệ
Công dụng của tinh bột nghệ

Nếu uống tinh bột nghệ nguyên chất khó khăn thì bạn có thể sử dụng sữa tươi không đường ấm thay vì nước lọc. Sữa tươi không đường giàu vitamin và dưỡng chất sẽ giúp cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh. Hoặc uống tinh bột nghệ với mật ong cũng là cách uống hay. Mật ong kết hợp với sữa chua không đường với lượng thìa cafe nhỏ sẽ giúp bạn dễ uống hơn. Đồng thời, làm tăng khả năng làm đẹp da, giảm cân, cho da trắng khỏe mạnh.

Tham khảo:

Cách uống tinh bột nghệ tốt cho cơ thể mà có thể bạn chưa biết

Bột nghệ và những điều cần lưu ý trước khi sử dụng

Lưu ý khi sử dụng tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ ngăn ngừa ung thư tốt nhưng không nên quá lạm dụng. Uống quá nhiều mỗi ngày bởi như thế khiến bạn khó chịu, mệt mỏi, khiến chức năng trong cơ thể bị xáo trộn. Ví dụ, chất nhày trong dạ dày hay dịch mật tiết ra quá nhiều, không tốt cho cơ thể. Do đó, bạn uống tinh bột nghệ với lượng vừa phải như yêu cầu, không nên uống quá nhiều.

Tinh Bột Nghệ tây bắc
Tinh Bột Nghệ tây bắc

Bên cạnh đó duy trì chế độ ăn uống hợp lý, tránh chất kích thích, rượu bia, thuốc lá tối đa để bảo vệ cơ thể khỏe mạnh. Hãy thường xuyên tập luyện thể thao, giúp nâng cao sức khỏe mỗi ngày Ngủ nghỉ đầy đủ, không thức quá khuy hàng ngày.

Và quan trọng, bạn cần mua tinh bột nghệ chất lượng, vì trên thị trường có không ít hàng giả, hàng nhái kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Những thương hiệu uy tin như Gia Việt Food là quý vị nên chọn để đảm bảo chất lượng, an toàn và đúng giá.

Và cuối cùng, luôn chúc mọi người luôn có một sức khỏe tốt để vui tươi bên đời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *