Giá táo mèo khô bao nhiêu tiền 1kg? Địa chỉ bán uy tín – chất lượng ở Hà Nội

Điều bạn quan tâm ?

Táo mèo khô là loại đặc sản vùng núi tây bắc được sử dụng rất nhiều hiện nay bởi nó có rất nhiều công dụng để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là táo mèo khô có thể bảo quản được rất lâu để sử dụng cho những mục đích khác nhau. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn thắc mắc táo mèo khô bao nhiêu tiền 1kg, mua táo mèo ở đâu là uy tin chất lượng và táo mèo khô có thể chế biến như thế nào? Gia Việt Food sẽ giải quyết thắc mắc của mọi người dưới đây nhé.

Táo mèo khô là gì

Táo mèo khô là một loại sản phẩm từ quả táo mèo, sau khi táo mèo được thu hoạch trên cây xuống sẽ được rửa sạch, sơ chế và sấy phơi khô theo đúng quy trình để ra được sản phẩm táo mèo khô có thể bảo quản được lâu dài vận chuyển được xa hơn và dùng cho nhiều mực đích khác nhau.

tao-meo-kho 2

Táo mèo tây bắc

Táo mèo khô bao nhiêu tiền 1kg ? Địa chỉ bán táo mèo khô uy tín chất lượng

Trên thị trường hiện nay bày bán khá nhiều loại táo mèo sấy khô với mức giá khác nhau, táo mèo loại 1, loại 2… Nhưng giao động từ 100 – 150 nghìn đồng cho 1kg . Trước khi nắm bắt được chi phí cho 1kg táo mèo khô, người dùng cần chắc chắn rằng cơ sở mình đặt mua táo mèo khô phải thực sự uy tín. Cũng giống như các món ăn, thuốc uống tốt cho sức khỏe khác, táo mèo khô cần được đảm bảo về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. Bởi khi đưa vào cơ thể, với các loại táo mèo có lượng thuốc bảo quản, thuốc bảo vệ thực vật quá lớn có thể gây hại thậm chí là ngộ độc. Chưa kể tới táo mèo khô là chế phẩm trực tiếp từ táo mèo tươi, nếu không phơi, sấy theo đúng quy trình, chúng dễ mất đi tinh chất tốt cho sức khỏe. Gia Việt Food đang áp dụng mức giá với sản phẩm này như sau. 

tao-meo-kho 3

Táo mèo khô tây bắc

Táo mèo khô loại 1: 110 nghìn đồng/1kg

Táo mèo ở đây chúng tôi cung cấp là loại 1 là loại tốt nhất được thu mua trực tiếp từ các hộ trồng, khai thác táo mèo ở vùng núi phía bắc nên đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, không chất bảo quản. Đối với sản phẩm, chúng tôi thực hiện phơi sấy theo đúng quy trình để vẫn giữ nguyên được tinh chất trong táo mà sản phẩm trông vẫn đẹp mắt, hấp dẫn và thơm ngon khi sử dụng. Chúng tôi cam kết chất lượng, khách hàng nhận hàng kiểm tra hàng đảm bảo chất lượng mới thanh toán. Địa chỉ của chúng tôi ngõ 322 đường Mỹ Đình, Nhân Mỹ – Mỹ Đình – Nam Từ Liêm – Hà Nội nếu quý khách hàng ở nội thành hà nội có thể qua trực tiếp mua hàng và kiểm tra cũng như sử dụng thử sản phẩm.

Những cách sử dụng táo mèo khô hiệu quả

Ngâm táo mèo khô với đường

Đầu tiên sơ chê qua táo sau đó ngâm vào bình với tỷ lệ 1,5 – 2kg táo tươi với 1kg đường (Lưu ý nên dải lượt đường và táo vào lẫn nhau)

Tác dụng: Chế phẩm được tạo ra là thức uống siro táo mèo: rất ngon và bổ dưỡng. Dễ làm và dễ uống. Siro táo mèo còn giúp ngủ ngon, ăn ngon và là thức uống giải nhiệt tốt mùa hè.

Táo mèo khô ngâm rượu

Táo mèo rửa sạch để ráo, hoặc tráng qua rượu cho sạch hết bụi bẩn đi nhé. Rồi đổ rượu vào ngâm theo tỷ lệ: 1kg táo mèo khô với 5 lít rượu. Rượu dùng để ngâm táo nên chọn rượu ngon, rượu nếp nấu khoảng 40 độ, không nên dùng rượu công nghiệp vì lâu ra cốt, mà cũng chẳng ngon gì.

Nên ngâm trong bình sành theo truyền thống, hoặc bình thủy tinh. Không nên dùng bình thủy tinh hay các loại bình tráng men. Ngâm trong khoảng 3 tháng là có thể sử dụng được rượu. Mỗi bữa cơm sử dụng 1 -2 chén rượu táo mèo sẽ giúp tăng khả năng tiêu hóa và tránh các bệnh xương khớp.

Sắc nước táo mèo khô

Với những người không thích rượu hoặc các đồ uống có cồn khác mà vẫn muốn dùng táo mèo khô thì có thể sắc nước táo mèo khô để uống. Cách làm rất dễ, dùng 1 lít nước và 100g táo mèo đã sấy khô sắc với nhau, gạn lấy nước và uống trong ngày, nước táo mèo cung cấp lượng lớn chất vitamin C, hỗ trợ điều trị các bệnh hệ tiêu hóa như khó tiêu, đầy bụng, giải độc gan…

Trên đây tôi đã giới thiệu với bạn Giá thành cũng như Địa chỉ bán táo mèo – uy tín – chất lượng tại Hà Nội và cách sử dụng. Tất cả những mặt hàng đều được nhập trực tiếp từ vùng núi Tây Bắc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *