Mua thảo quả tại Hà nội uy tín mà bạn nên biết

Quả thảo quả là gì? Quả thảo quả có ăn được không? Mua thảo quả tại Hà nội thì mua ở đâu? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra bởi có lẽ đang còn rất ít người biết đến quả thảo quả Tây bắc. Vậy để giải đáp hết mọi thắc mắc của các bạn thì không thể bỏ qua mà hãy đọc ngay bài viết này nhé.

Quả thảo quả là gì?

Thảo quả là một dạng cây thực vật thuộc họ nhà Gừng, nó được mọc hoang ở các khu vực khí hậu mát mẻ như là Tây bắc. Thảo quả dạng cây giống cây gừng nhưng cao từ 1 – 2 mét và quả thì mọc gần dưới gốc cây thành từng chùm. Khi ra hoa nó có màu đỏ cam nhưng khi thành quả lại sang màu nâu đỏ hoặc màu tím sẫm. Thảo quả có vị ngọt pha một chút đắng nhẹ, tuy nhiên thảo quả có mùi hơi nồng.

Theo các chuyên gia hàng đầu chứng minh thì Thảo quả vô cùng phong phú về các chất dinh dưỡng như: vitamin C, sắt, kẽm, mangan, canxi, tinh dầu…và rất nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe.

qua-thao-qua 1Những tác dụng của quả thảo quả đối với sức khỏe ( H2)

  1. Giúp cải thiện về quá trình hô hấp (h3)

Nếu bạn đang gặp các tình trạng về ho khan, ho gà hay viêm phế quản… thì bạn có thể lập tức nghĩ ngay đến việc sử dụng Quả Thảo quả để hỗ trợ và khắc phục tình trạng đó.

Trong khoa học chứng minh thì Thảo quả có tính ấm sẽ làm ấm đường hô hấp giúp việc lưu thông không khí qua phổi một cách dễ dàng hơn. Đồng thời việc làm ấm cũng giúp mang lại tác dụng long đờm giảm bớt tình trạng ho khan, ho đờm…

qua-thao-qua 62. Thúc đẩy hệ miễn dịch của cơ thể (h3)

Thảo quả có đặc tính kháng khuẩn chống viêm chính vì vậy nó có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể tạo ra lớp bảo vệ đẩy lùi được nhiều bệnh hại xâm nhập cơ thể.

ho-tro-he-mien-dich

3. Hỗ trợ tim mạch (h3)

Chắc rất ít người biết rằng thảo quả còn có tác dụng về tim mạch, bởi nó có chưa chất chống oxi hóa giữ cho huyết áp tim mạch được ổn định ở trạng thái bình thường. Bên cạnh đó nó cũng hỗ trợ giúp giảm thiểu nguy cơ hình thành các cục máu đông gây tắc nghẽn mạch máu.

Chính vì vậy việc sử dụng quả thảo quả thường xuyên là một điều nên làm và rất tốt cho hệ tim mạch của bạn. Mua thảo quả tại hà nội

 

4. Thảo quả giúp làm đẹp da (h3)

Theo chúng minh thì trong thảo quả có thành phần vitamin C, mangan và tinh dầu kết hợp cùng với tác dụng chống oxi hóa thì việc có tác dụng làm đẹp là rất cao. Nó giúp nuôi dưỡng là da chắc khỏe, ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, giúp da trông tràn đầy sức sống. Vì vậy, bạn nên dành chút thời gian của mình bổ sung thêm tinh dầu thảo quả kết hợp cùng kem dưỡng cũng như chu trình skincare để có một làn da đẹp nhé.

 

5. Tác dụng của thảo quả trong y học cổ truyền (h3)

Thảo quả có đặc trưng là tính ấm chính vì vậy trong y học thường được dùng làm thuốc để chữa các bện về tiêu hóa, đầy bụng, buồn nôn, sốt, ho.. và làm mát cơ thể ổn định tình trạng mất cân bằng nhiệt độ trong cơ thể.

qua-thao-qua 3

6. Thảo quả dùng trong món ăn (h3)

“Nữ hoàng gia vị” đây chính là một cái tên được mọi người đặt cho Thảo quả, vì có vị cay nóng nên vào mùa đông thảo quả được sử dụng làm gia vị món ăn rất phổ biến. Thảo quả khi chín đem về sấy khô và được đập bỏ lớp vỏ ngoài lấy hạt sử dụng trong các món ăn tăng thêm hương vị kích thích cho món ăn của bạn trở nên ngon hơn. Mua thảo quả tại hà nội

mua thảo quả tại hà nội
mua thảo quả tại hà nội

Mua thảo quả tại Hà nội uy tín mà bạn nên biết ( h2)

Để có được những quả thảo quả ngon, chất lượng  nguồn gốc xuất sứ rõ ràng sử dụng làm thuốc, làm đẹp cũng như làm gia vị cho món ăn ngon thì bạn cần tìm tới những nơi úy tín đáng tin cậy để mua.

Chúng tôi có thể gợi ý cho bạn một địa điểm mua thảo quả tại Hà nội uy tín là Gia Việt Food, tại đây chúng tôi luôn cung cấp thảo quả chất lượng, nguồn gốc từ Tây bắc rõ ràng, đặc biệt chúng tôi có dịch vụ giao hàng nhanh nội thành Hà nội chỉ trong vòng 2 giờ và đổi trả trong vòng 3 ngày nếu lỗi sản phẩm từ phía chúng tôi.

Mua thảo quả tại Hà nội bạn không phải lo về chất lượng và giá cả, chúng tôi cam kết:

  • Luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao, 100% từ Tây bắc không chất bảo quản
  • Mức giá ưu đãi thấp nhất thị trường
  • Đổi trả hàng 1 đổi 1 trong vùng 3 ngày kể từ khi nhận hàng

Gia Việt Food chúng tôi ngoài giúp các bạn mua thảo quả tại Hà nội uy tín thì chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại đặc sản của Tây bắc như: mật ong, tinh bột nghệ, quả mắc mật, hạt dổi… nếu bạn quan tâm có thể tham khảo qua.

Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn hiểu thêm về quả thảo quả và biết được nơi mua thảo quả tại Hà nội uy tín giá rẻ. Chúc bạn có thêm được những kinh nghiệm giúp bữa ăn gia đình trở nên ấm cúng hơn.

Liên hệ với chúng tôi: 0977 832 864

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *